Sunday, September 20, 2015

ANG KAPANGYARIHAN NG SALITA AT ISIP

Naghahanap ka ba ng kalutasan sa mga hinaing na matagal mo ng ipinapanalangin ngunit hanggang ngayun ay tila ba parang wala ka ng pag-asa sa mundo mong ginagalawan?


Karamihan sa atin mayayaman man o maralita ay nakakaranas ng pagkabahala, depresyon, at kawalan ng pag-asa at kahit mayayaman ay nakakaranas pa rin ng kawalan ng satisfaction sa buhay yun bang parang may hinahanap sila na hindi nila maintindihan, mayroon naman yung iba na kahit na hindi kasing yaman ay masaya sila. Dahil ang kagalakan sa kanilang puso ay nasa kasalukuyang pamumuhay nila at hindi na sila dapat maghanap pa ng kahit ano pa, basta masaya na sila.

Pero alam niyo ba na lahat ng suliranin ay kaakibat na natin dahil sa epekto ng ating pag- iisip na nakukuha din natin sa ating pamayanan mga napapanood, napapakinggan at sa ating kapwa tao, alam niyo ba na dahil sa palagian mong iniisip ay lalo na siyang nagsasadlak sa iyo sa kasalukuyan mong pamumuhay. Palagi mong iniisip na wala ng paraan, kaya ganito, ganyan. Kaya ang nangyayari yung mga iniisip  mo ay bumabalik sa iyo.

Ako din ay nakaranas sa aking mga binanggit hanggang sa natuklasan ko ang mga dahilan kung bakit nangyayari iyon, at unti-unti kong inayos ang takbo ng aking pag-iisip na siya rin ang paraan upang mai-ayos ang mga bagay na hindi naaayon sa aking kagustuhan.....ikaw din sawa kana ba sa kasalukuyan mong sitwasyun ngayun o may hinahanap ka na gusto mong mangyari? lahat ng iyan ay mangyayari sa pamamaraan na aking ibabahagi sa inyo na akin ding ginamit na pamamaraan upang magkaroon ako ng gusto ko.....sa pamamagitan ng KAPANGYARIHAN NG SALITA AT ISIP natin kung paano.....

Pero sa pamamgitan ng ebook na aking ginawa ay matutuklasan mo kung paano mo lutasin ang mga suliranin na mayroon ka hangggang ngayun. maging anuman ang katayuan mo sa mundo, negosyante mag-aaral, teacher, at marami pa. Ito ay matagal ng sikreto mula pa Kay ALBERT EINSTIEN at pinatutunayan din ng mga kasalukuyang guru ng LAW OF ATTRACTION na siya ring ginamit ko at ipinamamahagi ko ang mga pamamaraan sa lalong bagay na inyong maiintindihan isinulat ko sa sarili kong pamamaraan na inyo ding gagamitin ng libre!

Samantala panoorin niyo muna ang mga video na kalakip dito upang maihanda kayo sa lalong bagay para maintindihan niyo ang nilalaman ng ebook ko na iyon

Samantalahin habang libre pa ang ebook ito ay ibibigay ko sa loob lamang ng di mabilang na araw kaya alamin na ang sikreto


                 "ANG KAPANGYARIHAN NG SALITA AT ISIP"


                                                                                  THE POWER OF WORDS        

                                                                            THE WORLD THAT WE ARE CREATING

                                                                                    THE BIGGEST SECRET OF MAN

                                                                EDITED BIBLICAL TEXT REGARDING THE LAW OF
                                                                ATTRACTION WHY IT IS BEING EDITED?
       

                                                                                     Download my  Ebook Now! 
                                                                          Kindly Check NOW THE "BUY NOW" BUTTON 
                                                                       AT THE UPPER RIGHT CORNER  OF THIS BLOG

                                                                                               
                                                                                                    Or!

                                                                                        
                 KNOW THE
                                                                                                         
                 ANG KAPANGYARIHAN NG SALITA AT ISIP
                                                        
                                                                                LISTEN TO THE AUDIO RECORDINGS  
                                                                                                                OR
                                                                                               DOWNLOAD THE FILE                                                                                                    
                 ALAMIN ANG MGA SIKRETO
     
                                                                                

No comments: